NGỤ NGÔN

Ta bạt mạng kéo theo người bạt mạng

Nên cơn vui thường kéo theo cực hình

Nên tương lai bằn bặt ở lòng mình

Nên bất hạnh ngập đầu ai vô tội

Người mới lớn cửa hồn chưa bám bụi

Vội vàng chi mở rộng cánh tin yêu ?

Biết đâu ta lẩn quẩn một đời, liều

Chuyên đội lốt thánh nhân đi ... lường gạt

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Người con gái " hư" luôn lấy được một người chồng tốt.


Đầu óc của con trai đôi khi rất đơn giản, nếu bạn không nói thẳng thì anh ta chẳng hiểu gì cả. Con trai rất sợ con gái chơi trò “đoán” , cũng rất ghét khi đoán sai sẽ bị con gái trách móc. Họ nghĩ sao đầu óc của con gái lại nghĩ những thứ vớ vẩn gì thế? Tại sao không nói thẳng cho dễ hiểu, nếu như thế thì rất nhiều áp lực vô hình của con trai sẽ biến mất.



“ Người con gái hư” luôn tìm được người chồng tốt, đây là điều khiến rất nhiều thục nữ dịu hiền cảm thấy khó hiểu. Tại sao những chàng trai ấy lại không có cách nào từ chối những người con gái “hư”ấy? Hãy nhìn vô số những người đàn ông tốt  hẹn hò cùng với những cô gái đó, và bạn nghĩ : tại sao những người đàn ông ấy có thể mắc lừa những người con gái ấy?
Bời vì những cô gái đó luôn biết cách thể hiện mặt tốt đẹp nhất của mình trước mặt chàng trai, hơn thế cô gái còn biết cách “không để chàng trai có được thứ mà mình muốn” . Người con gái “hư” luôn có một ưu điểm, nếu không phải là rất đẹp , nếu không phải là năng lực đặc biệt thì đó là khả năng nói chuyện. Họ luôn biết chủ động thể hiện những ưu điểm của mình.
Đối với một người con trai mà nói, một người biết mình là ai, biết mình muốn gì, hiểu rõ những ưu điểm của bản thân để tự hào là mẫu người luôn có sức hút nhất.. Khi trong đầu óc của bạn đang suy nghĩ người con trai đó có thích mình không thì người con gái “hư”  kia đã tìm cách để ở bên cạnh chàng trai, làm thế nào để có lợi cho mình nhất. Khi bạn đang bận rộn tìm lý do khẳng đinh mình thì người con gái “hư” kia đã tranh thủ thời gian quý báu đó để làm vui lòng chàng trai ấy. Trên thực tế, những người con gái này nếu không thể cưa đổ được họ mới ra chiêu, nhưng rất nhanh các chàng trai sẽ mắc câu. 
Những người phụ nữ “hư” nói thẳng ra là loại người không dễ dây vào trong công việc. Khả năng bọn họ đều rất mạnh. Tuy nhiên đối với người đàn ông của cô gái ấy  mà nói từng lời nói hành vi của cô đểu rất đúng mực và hợp lý. Bởi vì những người  con gái “ hư” cũng giống như đàn ông :có gì nói thẳng, rất dứt khoát, rành mạch, quyết không chôn việc trong lòng mà sẽ xử lý việc một cách êm đẹp. Hơn thế họ không bao giờ kỳ kèo tính toán đến những việc nhỏ nhặt, đây là điều con trai rất thích. Bởi vì ở bên một người con gái “ hư” vẫn còn hơn ỏ bên cạnh một người lúc nào cũng nói bóng nói gió lại còn hay thay đổi tâm trạng.
Bởi vì những người phụ nữ nhạy cảm luôn khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi mãi mãi không biết vì sao mình lại làm cô ấy buồn , trong khi người con gái “ hư” luôn rất rõ ràng và dũng cảm khi bày tỏ tình cảm của mình. Cũng chính vì vậy, họ thường dễ dàng đạt được những gì họ muốn.




Ngoài ra người con gái “ hư”  luôn hiểu bạn trai của mình trong chuyện tình cảm này sẽ diễn vai nào.
Đầu óc của con trai đôi khi rất đơn giản, nếu bạn không nói thẳng thì anh ta chẳng hiểu gì cả. Con trai rất sợ con gái chơi trò” đoán” , cũng rất ghét khi đoán sai thì sẽ bị con gái trách móc. Họ nghĩ sao đầu óc của con gái lại nghĩ những thứ vớ vẩn gì thế? Tại sao không nói thẳng cho dễ hiểu, nếu như thế thì rất nhiều áp lực vô hình của con trai sẽ biến mất. Nếu là người thẳng tính bạn sẽ phát hiện ra rằng người đàn ông tốt bên cạnh mình sẽ nhiều hơn hẳn. Nếu bạn là người luôn muốn đặt mình ở vị trí số 1 thì sẽ chẳng có chàng trai nào muốn ở bên cạnh bên cạnh bạn suốt 24 tiếng đồng hồ.
Người con gái “ hư” không bao giờ để cho chàng trai ngốc độc chiếm thời của mình. Người phụ nữ độc lập tự chủ, cô ấy sẽ không giống những người phụ nữ khác chỉ cần bạn trai hẹn là quên hết việc quanh mình, như vậy sẽ mất đi sức hấp dẫn của bản thân. Người con gái “  hư” sẽ căn cứ theo cấp bậc ưu tiên của mình để sắp xếp nhu cầu của mình, sau đó mới sắp xếp cuộc hẹn với bạn trai cô . Ví dụ cô đi làm rất mệt, cô sẽ nhanh chóng quyết định hủy cuộc hẹn, bởi vì lúc ấy trông cô sẽ không đẹp, không có thần sắc. Có lẽ cô sẽ nhâm nhi một cốc rượu vang, đi xông hơi, thậm chí đi xem phim một mình, nhưng ra không đi cùng bạn trai. Đừng hỏi tại sao bởi vì chính là như vậy.
Khi người con gái” hư” coi mình là số 1, hủy bỏ cuộc hẹn sẽ khiến chàng trai bị bứt rứt, dày vò, nhưng đồng thời cũng khiến chàng trai này càng ngày càng lấn sâu hơn vào mối tình ấy. Chàng trai sẽ nghĩ mọi cách để hẹn cô  ra ngòai. Cô có cuộc sống của riêng mình, mà đây có lẽ chính là điểm hấp dẫn của cô. Cô không phải loại người trọng sắc khinh bạn , cũng không vì tình yêu mà thay đổi quy luật hay thói quen trong cuộc sống của mình, hoặc cam tâm tình nguyện trở thành người phụ nữ vĩ đại đứng sau lưng chàng trai. Giống như cục nam châm vậy, khi một người càng độc lập tự chủ thì kết quả là thường khiến người còn lại không có cách nào rút ra khỏi cuộc tình này.
Cái giá phải trả cho cô  là thời gian, là tiền bạc, là sự khẳng định , là tình yêu và sự tôn trọng. Nếu chàng trai ấy không thể đem lại cho bạn những điểu tốt đẹp ấy mà đột ngột dừng lại, thì bạn một khắc cũng không nên bỏ lỡ, bất luận là ai thì cũng phải vạch ra một đường ranh giới. Các chàng trai rất sợ bị bó buộc, luôn trốn tránh phải gắn với những lời thề thốt. Nhưng khi họ gặp phải đường ranh giới mà bạn vạch ra, vượt qua ranh giới ấy và bị người con gái ấy đẩy ra thì họ lại càng nghĩ cách để vượt qua ranh giới ấy. Nếu người đàn ông mất đi ranh giới ấy, trong chuyện tình cảm này chàng trai sẽ trở nên mù quáng, đồng thời cũng sẽ mất đi vị thế nắm quyền chủ động của mình.

Giữ vững ranh giới giữa 2 người, để cả hai cùng có khoảng trời tự do chỉ có lợi mà không có hại cho mối quan hệ của hai người. Khi phạm sai lầm, đàn ông thường viện lý do: Nếu như bạn gái biết tôi đi bar làm những chuyện mờ ám thì cô ấy sẽ giết tôi; nhưng giả dụ cô ấy biết mà không nói gì, như vậy sẽ khiến tôi cảm thấy xấu hổ cho đến chết. Đàn ông có lẽ sẽ không bao giờ thừa nhận nhưng trên thực tế họ vẫn khá thích làm việc có quy luật, không giống như sự bướng bỉnh như bạn nghĩ, chỉ là người con gái bên cạnh đừng giống mẹ của họ là được rồi. Khi người đàn ông biết mình đã làm việc xấu, mà bạn gái lại không vạch áo cho người xem lưng, thời điểm này thực sự thể hiện sức hấp dẫn của người con gái “ hư”.
Người đàn ông không “tùy tiện” đều không muốn con gái biết rằng trong lòng họ thường chia phụ nữ làm 2 loại: một loại giống như thức ăn nhanh chỉ thích hợp chơi bời và một loại thích hợp để lấy về nhà làm vợ. Một khi người đàn ông phân bạn vào loại thức ăn nhanh chỉ có thể chơi bời, vậy thì cơ hội để bạn và anh ta cùng bước vào thánh đường là vô cùng thấp. Người con gái “hư” biết rõ điều này, đây là lý do mà họ không bao giờ để cho người đàn ông đó đạt được điều mình muốn. Nhưng họ cũng không để cho các chàng trai hiểu lầm rằng mình là một người phụ nữ cổ điển, cứng nhắc. Nếu như mỗi hành vi của bạn đều có chừng mực nhất định thì chàng trai nhất định sẽ không dùng ý định chơi bời để giao tiếp với bạn, nhưng đồng thời bạn cũng đừng có quên rằng trong lúc cần thiết thì vẫn nên thể hiện chút nữ tính sexy của mình.


Can Lộ Lộ

Khi một người con gái “hư” đồng ý nên giường cùng với chàng trai, cô sẽ đem lại phút giây đê mê nhất trong cuộc đời cho chàng trai. Nhưng một khi thức dậy cô lại cư xử như chưa từng xảy ra chuyện ấy. Người đàn ông thì lại tự tin rằng sau khi có quan hệ tình dục, bạn sẽ giống một chú chó nhỏ chờ đợi anh thề thốt với bạn, bởi vậy có lẽ anh ta sẽ thử duy trì một khoảng cách nhất định với bạn. Nhưng nếu lúc này bạn ngược lại không mở lời trước, nhẹ nhàng lặng lẽ chờ đợi anh ta mở lời hứa hẹn trước, hoặc sẽ nói với bạn tiếp theo sẽ làm như thế nào. 
Người con gái “hư” luôn hiểu được trong lúc then chốt này nên xoay chuyển như thế nào để chiếm thế thượng phong. Tất cả những việc mà bạn phải làm tiếp theo đó là không để anh ta dễ dàng hẹn hò được bạn, hoặc luôn duy trì công việc bận rộn. Người con trai “hư” luôn được người con gái tốt yêu mến, còn người con gái “hư” luôn lấy được người chồng tốt. Chất lượng của cuộc hôn nhân này luôn được đảm bảo an toàn. Có người vợ thích tiêu tiền thì lại có người chồng biết kiếm tiền. Có người bản tính lăng nhăng thì lại tìm được người si tình đến phát cuồng.
Có một người vợ sư tử Hà Đông thì lại có một người giả câm giả điếc. Cuộc sống hôn nhân không phải là bố cục do hai người điều tiết mà nó là quy luật bù trừ. Điểm cân bằng và trung điểm chẳng có liên quan gì đến nhau, từ trước đến nay nó đều không tuân theo nguyên tắc công bằng, thường sẽ nghiêng về một bên nào đó, bên xấu , bên hoạt bát, bên sẽ nói “ tôi muốn” . ..Bởi vì bạn không đủ “hư” nên anh ta không tìm được cơ hội thể hiện cái tốt của bản thân mình, bởi anh ta cảm thấy thiếu sân khấu cho chính mình nên cuối cùng chuyển sang đường chạy khác.

Không có nhận xét nào: