NGỤ NGÔN

Ta bạt mạng kéo theo người bạt mạng

Nên cơn vui thường kéo theo cực hình

Nên tương lai bằn bặt ở lòng mình

Nên bất hạnh ngập đầu ai vô tội

Người mới lớn cửa hồn chưa bám bụi

Vội vàng chi mở rộng cánh tin yêu ?

Biết đâu ta lẩn quẩn một đời, liều

Chuyên đội lốt thánh nhân đi ... lường gạt

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Hãy cứ thử đi...dù ngày mai có là thảm họa!.



Bạn không thể nhảy múa? Dù chỉ là một bước? Bạn không thể nói rằng đó là điều quá khó khăn với mình nếu bạn không thử. CỨ THỬ ĐI DÙ NGÀY MAI CÓ LÀ THẢM HOẠ!


Vào cái năm 2012 này, những hiện tượng nhật thực, nguyệt thực hay mưa sao băng không còn hiếm nữa? Phải chăng cả cái vũ trụ huyền bí sâu thẳm cũng đang thể hiện ra ngoài cái sắc khí: Cứ Làm Đi Dù Ngày Mai Có Là Thảm Hoạ. Vũ trụ đang cố gắng hết sức ưu ái chúng ta, cho chúng ta có cơ hội chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên thú vị. Nếu ngay cả vũ trụ còn làm những điều như vậy, thì chúng ta lấy lí do gì mà không cố gắng.
Cố gắng làm bất cứ việc gì chúng ta nghĩ để nó thành công.Và lời tôi muốn nói với các bạn không gì khác CỨ LÀM ĐI DÙ NGÀY MAI CÓ LÀ THẢM HOẠ. Giới hạn chỉ là giới hạn khi chúng ta giới hạn niềm tin của mình về khả năng của bản thân. Đừng xem nhẹ sức mạnh của bản thân mình, bạn nhé! Nếu bạn muốn có được cuộc sống như mình thật sự mong muốn, bạn phải tin rằng mình có khả năng làm được việc đó. Bạn phải tin rằng mình có đủ tiềm năng và có thể khơi lên tiềm năng đó. Đó chính là niềm tin vào nguồn sức mạnh nội tại mang lại cho bạn kết quả như mình mong muốn. Vậy nếu bạn đã có niềm tin rồi, TẠI SAO LẠI KHÔNG THỬ?
Giống như những bài viết gần đây, chúng ta đã THỬ nghĩ ra và dành tặng những món quà bất ngờ cho mẹ nhân ngày của mẹ chủ nhật thứ hai của tháng năm này. Rồi những bài viết hay video clip về niềm tin, ước mơ, kỹ năng sống của các bạn trẻ. Bấy nhiêu đó đủ để đánh thức bạn ngồi dậy và bắt tay làm ngay những kế hoạch mình vẽ ra bấy lâu nay. Đừng tưởng mọi chuyện chúng ta làm không liên quan đến vũ trụ đang quay. Tất cả chúng đều có mối liên hệ và ràng buộc với nhau. Biết đâu, cái thông tin về thảm hoạ năm 2012 là lời cảnh tỉnh của vũ trụ dành cho ta- những người chưa từng chiến thắng bản thân mình, chưa từng thử hay làm bất cứ điều gì đó vĩ đại hay có ý nghĩa.
“Bạn phải biết tin tưởng vào bản thân khi không ai khác tin bạn. Đó chính là điều biến bạn thành người chiến thắng.”
Venus Williams – Nhà vô địch Tennis chuyên nghiệp. Vẫn là những câu chữ quen thuộc mà tôi rất thích những ngày gần đây. Nói như một lời khuyên, một lời nhắc nhở, một lời động viên, một lời chia sẻ chân thành dành cho tất cả chúng ta CỨ THỬ ĐI DÙ NGÀY MAI CÓ LÀ THẢM HOẠ!

Không có nhận xét nào: